Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Bí thư Huyện ủy kiểm tra tình hình hoạt động của nhà mày nước Hoàng Su Phì

09/07/2018 00:00 208 lượt xem

Sáng 6/7, Đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên BCH Tỉnh ủy – Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì đã đến kiểm tra tình hình hoạt động của nhà mày nước Hoàng Su Phì, cùng đi có lãnh đạo một số phòng ban chuyên môn của huyện.

 .

 

 

Nhà máy nước Hoàng Su Phì trực thuộc Trung tâm dịch vụ công cộng – Môi trường và cấp thoát nước Hoàng Su Phì, nằm trên địa bàn Tổ dân phố 5 thị trấn Vinh Quang huyện Hoàng Su Phì. Nhà máy được xây dựng từ năm 2009, với tổng kinh phí gần 15 tỷ đồng được tài trợ bởi tổ chức Jica Nhật Bản, công xuất thiết kế 1.500m3 nước/ngày, với hệ thống sử lý nước tiên tiến, đảm bảo chất lượng nước sạch cho người dân sinh hoạt và sản xuất. Hiện nay Nhà máy nước Hoàng Su Phì đang lấy nguồn nước từ sông Chảy đoạn chảy để sử lý và cung cấp nước sạch cho gần 1.000 hộ dân và trụ sở các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn thị trấn Vinh Quang huyện Hoàng Su Phì.

Sau khi kiểm tra và nghe lãnh đạo Nhà máy nước báo cáo tình hình hoạt động cũng như các công đoạn sản sử lý nước sạch cung ứng cho người dân. Đồng chí Bí thư Huyện ủy Vũ Mạnh Hà đền nghị Nhà máy nước cần phối hợp với UBND huyện, các cơ quan chuyên môn trong việc nâng cao nhận thức của người dân ở các xã đầu nguồn sông Chảy như Hồ Thầu, Nam Sơn, Nậm Dịch để cùng giữ gìn nguồn nước, tuyệt đối không để giác thải chưa qua sử lý xuống sông; Tăng cường công tác vệ sinh môi trường trên địa bàn thị trấn Vinh Quang. Nhân dịp này đồng chí Bí thư Huyện ủy đã gợi ý cán bộ, nhân viên Nhà máy nước nên xây dựng bể bơi để làm dịch vụ nhằm tăng thu nhập cho cán bộ, nhân viên của Nhà máy đồng thời tạo nơi vui chơi, tắm mát cho người dân trong mùa hè.

Đức Long

 

Tin khác