Liên kết website

Thống kê truy cập

THÔNG BÁO

Hội nghị tiếp xúc cử tri xã Tụ Nhân

19/08/2019 00:00 151 lượt xem

Sáng ngày 14/8/2019, tại Hội trường xã Tụ Nhân, tổ đại biểu HĐND huyện có Ông Nguyễn Đình Liễu, Bà La Thị Thanh, đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã. Tham dự Hội nghị có Ông Lý Xuân Dỉ- BTĐảng Ủy xã, Hoàng Ngọc Chiến - PBT Đảng ủy xã, Ông Vương Văn Điêng - PCT HĐND xã, Bà Đặng Thị Hà – Chủ tịch UBMTTQVN xã; các ông bà là đại biểu HĐND xã, cán bộ, công chức và hơn 40 cử tri của xã Tụ Nhân.

 

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND huyện .Đoàn đại biểu đã thông báo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Tụ Nhân tại các buổi tiếp xúc trước kỳ họp. Đông đảo cử tri đã thống nhất nội dung trả lời ý kiến và đồng tình với kết quả giải quyết của cơ quan có thẩm quyền về những ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Cũng tại buổi tiếp xúc có 6 lượt cử tri tham gia phát biểu tập trung vào các lĩnh vực   khác nhau.Hầu hết các ý kiến đã được đại biểu HĐND huyện giải trình ngay tại buổi tiếp xúc. Một số ý kiến khác không thuộc thẩm quyền được các đại biểu ghi nhận và chuyển các ngành chức năng xem xét, giải quyết và trả lời cho cử tri.

 


Tin khác