Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội nghị điển hình tiên tiến về phong trào Thi đua yêu nước

04/06/2020 00:00 92 lượt xem

HOI NGHU DIEN HINH TIẾN TIẾN VỀ PHONG TRÀO THI ĐUA YÊU NƯỚC

Hội nghị điển hình tiên tiến về phong trào Thi đua yêu nước

 Hội nghị

Tổng kết phong trào Thi đua yêu nước và biểu dương các gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 -2020 xã Tụ Nhân

 

Sáng ngày 4/6/2020 UBND xã Tụ Nhân long trọng thể tổ chức Hội nghị

Tổng kết phong trào Thi đua yêu nước và biểu dương các gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 -2020. Dự và chỉ đạo hội nghị đồng chí Sin Văn Trang Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND xã. Về dự các cá nhân điển hình tiên tiến; đại diện các thân nhân gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng...

 

 

Trong 5 năm qua, xã Tụ Nhân đã duy trì và phát huy các phong trào thi đua gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Hội đồng Thi đua - khen thưởng xã đã đẩy mạnh tuyên truyền, xây dựng và nhân rộng  điển hình tiên tiến được các cấp, ngành quan tâm, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả. Điển hình là các phong trào “Thi đua thâm canh tăng vụ”, “Thi đua làm kinh tế giỏi, làm kinh tế trang trại và làm giàu hợp pháp”, “Thi đua chuyển đổi giống cây trồng - vật nuôi”..., được triển khai sâu rộng trong nhân dân. Các lĩnh vực giáo dục, y tế, văn hoá, thông tin, thể thao được quan tâm chỉ đạo thực hiện và có nhiều tiến bộ, tổng kết 5 năm, xã Tụ Nhân có 8 tập thể, 21 cá nhân nhận  khen thưởng biểu dương khen thưởng.

Sau Hội Nghị tổng kết đã tạo được bầu không khí thi đua yêu nước sâu rộng trong toàn công đồng, phát triển nhân rộng các gương điển hình tiên tiến, các mô hình làm kinh tế giỏi được phát huy nhân rộng mở ra một hướng mới trong phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn./.

 

Quốc Diễu - VH


Tin khác