Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

MÙA XUÂN YÊU THƯƠNG

13/01/2020 00:00 179 lượt xem

TRAO TẶNG QUÀ NHÂN DIP XUÂN MỚI
 TRAO TẶNG QUÀ NHÂN DIP XUÂN MỚI 

        Sáng ngày 13/01/2020 tại hội trường UBND xã Tụ Nhân trong không khí Mừng Đảng, Mừng xuân mới. Đảng ủy, HĐND- UBND và bà con nhân dân xã Tụ Nhân đã nhận được sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất tinh thần từ các cấp Trung ương đến địa phương trong dip đón xuân mới đến thăm và tặng quà nhân dịp xuân mới .

            Đoàn công tác có ông Vàng Seo Cón: Tỉnh ủy viên chủ tịch UBMTTQ tỉnh Hà Giang, về phía cấp ủy, chính quyền địa phương huyện Hoàng Su Phì có ông Lù Văn Chung Phó bí thư thường trực huyện ủy đã trao tặng 58 xuất quà cho các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo trong địa bàn xã Tụ Nhân.Trong đó trao 35 xuất quà của trung ương MTTQVN trị giá mỗi xuất quà 1.150.000đ cho 35 hộ, 7 xuất quà của  UBMTTQ Tỉnh mỗi xuất trị giá 400.000đ, 6 xuất quà của UBMTTQ huyện cho ủy viên và trưởng ban công tác MT thôn mỗi xuất quà 300.000đ. Riêng cá nhân đ/c Chủ tịnh MTTTQ tỉnh Hà Giang đã trao tặng 5 xuất quà cho 5 hộ nghèo trong địa bàn xã mỗi xuất quà trị giá 500.000đ. Bên cạnh đó lãnh đạo MTTQ huyện Hoàng Su Phì đã kịp thời thăm hỏi động viên các gia đình bị nạn trong vụ tai nạn làm nhà 7/1/2020 tại thôn U Khố Sủ vừa qua 5 xuất quà trị giá mỗi xuất quà 1.000.000đ.

           Nhân dịp xuân mới Ông Vàng Seo Cón thay mặt cho cấp ủy chính quyền địa phương tỉnh Hà Giang gửi lời chúc tết đến câp ủy chính quyền và nhân dân các dân tộc trong địa bàn xã Tụ Nhân một năm mới An khang thịnh vượng.

Thay mặt cho cấp ủy chính quyền địa phương và bà con các dân tộc tren địa bàn xã Tụ Nhân đ/c Sin Văn Trang Bí thư Đảng ủy xã  đã gửi lời cảm ơn trân thành đến Tỉnh ủy, HĐND-UBND, UBMTTQ tỉnh Hà Giang cũng như cấp ủy chính quyền địa phương huyện Hoàng Su Phì đã quan tâm động viên kịp thời tới bà con nhân dân các dân tộc trong địa bàn xã nói chung và cấp ủy chính quyền địa phương xã Tụ Nhân nói riêng. Nhân dịp xuân mới đ/c Bí thư Đảng ủy xã Tụ Nhân thay mặt cho các câp lãnh đạo và nhân dân các dân tộc xã Tụ Nhân xin gửi lời kính chúc sức khỏe tới lãnh đạo các cấp từ Trung ương tới lãnh đạo Tỉnh ủy- HĐND - UBND, UBMTTQ tỉnh  Hà giang và huyện Hoàng Su Phì một năm mới An khang thịnh vượng./.

 


Tin khác